Tân Á Đại Thành được công nhận Thương hiệu Quốc gia trong 10 năm liên tiếp

03/11/2022

Ngày 02/11/2022, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tân Á Đại Thành vinh dự trở thành doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp trong vòng 10 năm (từ năm 2014 cho đến nay).

Ông Nguyễn Anh Tú, PTGĐ Thường trực Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2022.

Năm 2022, có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống tiêu chí khắt khe của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam để trở thành những doanh nghiệp tiêu biểu nhất, đại diện cho niềm tự hào Thương hiệu Việt Nam.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành là hình mẫu của doanh nghiệp Việt, thương hiệu Việt sở hữu hệ sinh thái 9 dòng sản phẩm, trong số đó, có 4 dòng sản phẩm chiếm thị phần số 1 Việt Nam là bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng và máy nước nóng Năng lượng mặt trời. Việc được tôn vinh danh hiệu Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 trong 10 năm liên tục là thành tích có ý nghĩa quan trọng để chào mừng kỷ niệm 29 năm thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành (28/11/1993-28/11/2022).

Ông Nguyễn Anh Tú, Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái sản phẩm của Tân Á Đại Thành đã được công nhận Thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp trong vòng 10 năm qua. Đây là sự ghi nhận lớn để chúng tôi giữ vững và củng cố vị thế dẫn dắt thị trường. Trong giai đoạn phát triển mới, chúng tôi tiếp tục chú trọng đầu tư nguồn lực vào lĩnh vực công nghệ, đặc biệt các công nghệ mới, công nghệ thân thiện với môi trường để mở rộng và hoàn thiện hơn các bộ giải pháp tổng thể ưu việt cho ngôi nhà.”

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 trong 10 năm liên tục khẳng định vị thế của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Trong năm 2022, Tân Á Đại Thành còn góp mặt trong nhiều chương trình tôn vinh thương hiệu Việt như chương trình Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích do Sở Công thương TP Hà Nội tổ chức. Tại chương trình này, Tân Á Đại Thành có 02 sản phẩm đứng TOP1 bình chọn là bình nước nóng Rossi Arte và máy lọc nước Rossi Water Neo. Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn coi trọng và tích cực tham gia chương trình của Chính phủ và các tổ chức, ban ngành phát động nhằm cung ứng tốt cho thị trường nội địa và xúc tiến xuất nhập khẩu ra các thị trường quốc tế.

Thành lập từ tháng 11/1993, Tân Á Đại Thành là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và phát triển thành công bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước cho dành gia đình Việt. Đến nay, Tân Á Đại Thành đã phát triển mạnh mẽ trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam. Tân Á Đại Thành đang sở hữu hệ thống 19 công ty thành viên; 20 nhà máy tại Việt Nam và Lào; 300 chi nhánh trực thuộc; hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hệ sinh thái 09 dòng sản phẩm. Trải qua hành trình 29 năm phát triển, Tân Á Đại Thành tiếp tục khao khát lớn mạnh hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội, từng bước hiện thực hóa tham vọng trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa quốc gia, với mục tiêu doanh thu đạt đến con số hàng tỷ USD vào năm 2025./.