Tân Á Đại Thành trao tặng 30 máy lọc nước cho bà con nghèo huyện Mộc Châu

08/06/2017
Cách trung tâm huyện chưa đầy 10km nhưng nhiều năm nay xã Chiềng Sơn, Chiềng Khừa và xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La rơi vào tình trạng thiếu nước sinh hoạt trầm trọng, nhất là vào mùa khô từ tháng 12 năm trước đến tháng 5 năm sau. Nguồn nước sử dụng ăn uống của người dân ở đây chủ yếu là nước mưa tích trữ trong các bể chứa hộ gia đình. Tuy nhiên, lượng nước mưa dự trữ đều không đủ cho bà còn dùng quanh năm. Nguồn nước sinh hoạt do hộ gia đình tự khai thác chủ yếu là giếng khoan ở độ sâu 20 – 25m, mới chỉ được qua lọc thô, không thể khử sạch các chất độc hại. Thiếu nước sạch, không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dân.
Tân Á Đại Thành trao tặng 30 máy lọc nước cho bà con nghèo huyện Mộc Châu

Tân Á Đại Thành trao tặng 30 máy lọc nước cho bà con nghèo huyện Mộc Châu

Ngày 3/6/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành kết hợp với Ủy ban về các Vấn đề xã hội của Quốc hội trao tặng 30 chiếc máy lọc nước R.O Tân Á trị giá gần 150 triệu đồng cho 3 xã Chiềng Sơn, Chiềng Khừa và xã Lóng Sập với mong muốn mang nguồn nước sạch đến với bà con vùng khó huyện Mộc Châu và phần nào cải thiện cuộc sống trước mắt và san sẻ gánh nặng thiếu nước. Đây là những chiếc máy lọc nước tinh khiết với màng lọc R.O chính hãng từ Tập đoàn DOW, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể và phù hợp với mọi nguồn nước.

Thay mặt cho Ủy ban về các Vấn đề xã hội của Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Bùi Sĩ Lợi đã gửi thư cảm ơn Tập đoàn Tân Á Đại Thành và mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ, chung tay góp sức của cộng đồng doanh nghiệp vì một xã hội phồn vinh, thịnh vượng.

Chia sẻ những khó khăn với những người thiếu may mắn đang sống trong vùng ô nhiễm nước và không có điều kiện tiếp cận nước sạch là một trong những hành động có nghĩa cử cao đẹp mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đang và sẽ thực hiện.

View