Hòa nhịp sôi động World Cup cùng Rossi Arte

06/07/2018

Hòa cùng không khí World Cup ngày càng náo nhiệt, sự kiện được mong đợi nhất 2018, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng nhãn hiệu Rossi mang đến chương trình “Dự đoán tỷ số – Trúng ngay quà Rossi Arte”.


Trước giờ bóng lăn, dự đoán tỷ số luôn là đề tài được các cổ động viên quan tâm bàn luận càng sôi động hơn khi World Cup 2018 đã bước sang những giai đoạn cuối và cũng là giai đoạn các đội tuyển cạnh tranh khốc liệt nhất. Người chiến thắng sẽ bước vào vòng trong tìm đường tới trận chung kết, kẻ thất bại sẽ phải ngậm ngùi ra về và chờ đợi mùa bóng 4 năm sau.

Để hòa mình cùng không khi đang nóng dần lên, Tân Á Đại Thành tổ chức chuỗi Minigame Dự đoán tỷ số cho khách hàng bắt đầu từ loạt trận tứ kết khởi tranh từ đêm ngày 06/07 kéo dài cho tới trận chung kết.

Hòa nhịp sôi động World Cup cùng Rossi Arte

Mỗi trận đấu sẽ là cuộc thi dự đoán tỷ số và tìm ra xem ai là người có dự đoán chính xác nhất sẽ nhận ngay nhiều phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên tới 50 triệu đồng, đặc biệt giải nhất trong trận Chung kết là phần quà trị giá 10 triệu đồng.

Hãy liên tục theo dõi thông tin trên Website –Fanpage của Tân Á Đại Thành để không bị bỏ lỡ cơ hội tham dự và giành lấy cho mình những phần quà thật hấp dẫn.

  • Bước 1: Like page, like post, share post trên trang cá nhân đặt chế độ công khai kèm hashtag #WC2018_RossiArte
  • Bước 2: Dự đoán tỷ số trận đấu & comment 3 số cuối của điện thoại di động
  • Bước 3: Tag 5 người bạn có cùng dự đoán

Mỗi trận sẽ tìm ra 5  người may mắn làm đủ và đúng thể lệ minigame được lựa chọn ngẫu nhiên qua hệ thống www[.]randorm[.]com và có cơ hội nhận được quà tặng giá trị từ Rossi Arte.

Ngoài ra trong trận chung kết thể lệ cuộc thi sẽ có sự thay đổi nhằm tăng tính hấp dẫn, tham gia chương trình tại: https://www.facebook.com/TapDoanTanADaiThanh/