Chuyên viên Giải quyết khiếu nại
Vị trí: Chuyên viên Giải quyết khiếu nại
Địa điểm làm việc:
- 416-420 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- 124 Tôn Đức Thắng, P. Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội
Số lượng: 03
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
– Xử lý các cuộc gọi đến.
– Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
– Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
– Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
– Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
– Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
– Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
– Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các nghành kinh tế.
– Chấp nhận sinh viên mới ra trường
– kĩ năng giao tiếp tốt,.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH, Giải quyết khiếu nại
Quyền lợi
• Hỗ trợ ăn trưa tại Tập đoàn
• Đóng BHXH, BHYT,…theo quy định của nhà nước và Công ty mua thêm cho NLĐ bảo hiểm PVI ( sức khỏe, tai nạn)
• Hưởng chế độ lễ/hiếu/hỷ theo quy định của Tập đoàn
• Nghỉ phép 12 ngày/năm
• Khám sức khỏe định kỳ/năm
• Cung cấp dụng cụ hỗ trợ công việc
• Thưởng + quà tết dương
• Lương tháng 13
• Thưởng tết dương
• Du lịch hằng năm
• Gửi xe miễn phí
Khu vực Miền Bắc & Miền Trung:
Khu vực Miền Nam: