Tân Á Đại Thành vinh dự nhận giải thưởng ” Top 15 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013″

15/03/2014

Ngày 15/3, tại Nhà hát lớn ( Hà Nội), Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhận giải thưởng Top 15 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ X do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.


Dẫn đầu trong 100 doanh nghiệp nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành được trao giải thưởng này dựa trên các tiêu chí như Chất lượng sản phẩm và dịch vụ; Tính bền vững qua tốc độ tăng trưởng; An toàn lao động và bảo vệ môi trường; Hoạt động lành mạnh; Các giá trị nổi trội khác tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của sản phẩm và phong cách kinh doanh; Có những đóng góp tịch cực cho địa phương, đất nước…

Ông Nguyễn Duy Chính – Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng

Tân Á Đại Thành là tập đoàn sản xuất bồn nước và máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn nhất Việt Nam. Trải qua 20 năm phát triển, Tân Á Đại Thành đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hàng kim khí gia dụng Việt Nam; được khách hàng và đối tác tin cậy đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ; không chỉ đóng góp tích cực những lợi ích về kinh tế mà còn thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng hướng đến một “nền kinh tế xanh”.

Chứng nhận Top 15 – Thương hiệu mạnh 2013

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế VN tổ chức từ năm 2004 đến nay, trao cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Năm nay, với chủ đề “Kinh doanh xanh”, giải thưởng nhằm hướng tới thu hút đầu tư và phát triển nền kinh tế xanh và bền vững tại Việt Nam.