Tân Á Đại Thành – Top 10 Doanh nghiệp Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích 2015

22/12/2015

Ngày 20/12, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội” tổ chức Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VI – năm 2015.


Hưởng ứng “Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam đực người tiêu dùng yêu thích”, sau 6 năm triển khai đến nay đã có hơn 800 lượt sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn. Lễ tổng kết và vinh danh là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp Việt trong cuộc cạnh tranh vươn lên chiếm lĩnh thị phần tại thị trường nội địa; đồng thời, đóng góp tích cực vào thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Thành phố Hà Nội.

Tân Á Đại Thành – Top 10 Doanh nghiệp Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích 2015 1

Bà Nguyễn Phương Anh – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Tân Á Đại Thành – Top 10 Doanh nghiệp Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích 2015 2

Các doanh nghiệp trong Top 10 Doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích 2015

Những sản phẩm được bình chọn đều là những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế – xã hội, đạt hiệu quả kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng.

Tân Á Đại Thành vinh dự được nhận 2 giải thưởng lớn của chương trình, Top 10 doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích cho sản phẩm Bồn nước và Bình nước nóng ROSSI và Top 20 doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, bà Nguyễn Phương Anh – Phó tổng giám đốc đã nhận các giải thưởng vinh dự này.