Chuyên viên Mua hàng Tiếng Anh
Vị trí: Nhân viên giao dịch mua hàng Tiếng Anh
Địa điểm làm việc: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng: 01
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận yêu cầu mua vật tư từ các bộ phận kế hoạch, và các phòng ban, làm rõ các yêu cầu vật tư và kỹ thuật
- Giao dịch tìm kiếm nhà cung cấp hoặc giao dịch với nhà cung cấp truyền thống (trong và ngoài nước)
- Lấy báo giá và tổng hợp so sánh báo giá, gửi báo cáo cho các bộ phận kiểm soát, quản lý
- Giao dịch đánh giá chất lượng hàng hóa, Lấy mẫu (nếu cần thiết) gửi Bộ phận QC kiểm tra đánh giá
- Lập phương án mua hàng trên hệ thống
- Giao dịch lập đơn hàng hoặc hợp đồng
- Kiểm tra theo dõi thanh toán, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng hóa về nhà máy đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng.
- Phối hợp bộ phận logisitics để làm thủ tục thông quan hàng hóa (đối với hàng nhập khẩu)
- Lập kế hoạch thanh toán (hàng tuần hoặc hàng tháng)
- Báo cáo biến động giá (hàng tháng)
- Phối hợp tổng hợp các báo cáo: chi phí, sản lượng, tồn kho, bảo hành lỗi hỏng, thanh lý, …
- Phiên dịch khi có yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp đại học các trường về kinh tế/ thương mại
- Tối thiệu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng: Tìm kiếm, phối hợp, giao tiếp, thuyết trình, sắp xếp, cẩn thận
- Kỹ năng tin học Văn phòng tốt
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lương hấp dẫn
- Ăn trưa tại công ty
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Thưởng lễ, tết theo cơ chế của tập đoàn
Gửi CV qua email:
Khu vực Miền Bắc & Miền Trung:
Khu vực Miền Nam:
Hoặc gửi CV tại website:
Việc làm khác