Chuyên viên Mua hàng Tiếng Anh

Vị trí: Nhân viên giao dịch mua hàng Tiếng Anh
Địa điểm làm việc: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng: 01

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận yêu cầu mua vật tư từ các bộ phận kế hoạch, và các phòng ban, làm rõ các yêu cầu vật tư và kỹ thuật
  • Giao dịch tìm kiếm nhà cung cấp hoặc giao dịch với nhà cung cấp truyền thống (trong và ngoài nước)
  • Lấy báo giá và tổng hợp so sánh báo giá, gửi báo cáo cho các bộ phận kiểm soát, quản lý
  • Giao dịch đánh giá chất lượng hàng hóa, Lấy mẫu (nếu cần thiết) gửi Bộ phận QC kiểm tra đánh giá
  • Lập phương án mua hàng trên hệ thống
  • Giao dịch lập đơn hàng hoặc hợp đồng
  • Kiểm tra theo dõi thanh toán, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng hóa về nhà máy đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng.
  • Phối hợp bộ phận logisitics để làm thủ tục thông quan hàng hóa (đối với hàng nhập khẩu)
  • Lập kế hoạch thanh toán (hàng tuần hoặc hàng tháng)
  • Báo cáo biến động giá (hàng tháng)
  • Phối hợp tổng hợp các báo cáo: chi phí, sản lượng, tồn kho, bảo hành lỗi hỏng, thanh lý, …
  • Phiên dịch khi có yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên Nam
  • Tốt nghiệp đại học các trường về kinh tế/ thương mại
  • Tối thiệu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
  • Kỹ năng: Tìm kiếm, phối hợp, giao tiếp, thuyết trình, sắp xếp, cẩn thận
  • Kỹ năng tin học Văn phòng tốt

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lương hấp dẫn
  • Ăn trưa tại công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm
  • Thưởng lễ, tết theo cơ chế của tập đoàn
Gửi CV qua email:

Khu vực Miền Bắc & Miền Trung:

Khu vực Miền Nam:

Hoặc gửi CV tại website:
Vị trí ứng tuyển
Họ tên
SĐT
CV của bạn
Tải file