Hoạt động Marketing Trực tiếp tại chi nhánh Kim Sơn
Từ ngày 10 – 12/07/2015, Chi nhánh Kim Sơn đã kết hợp cùng đại lý Lộc Hương tổ chức chương trình “ 3 ngày mua hàng, nhận ngàn quà tặng”. Địa điểm triển khai được lựa chọn nằm ngay sát cửa hàng đại lý là nơi thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh và trưng bày sản phẩm. Chương trình hướng tới cùng lúc 3 mục tiêu quan trọng. Thứ nhất, hoạt động tạo dấu ấn thương hiệu Tân Á Đại Thành tới người tiêu dùng qua tổ chức sự kiện bán hàng khuyến mại và bốc thăm trúng thưởng. Thứ hai, chương trình là hoạt động hiệu quả minh chứng cho sự hỗ trợ của chi nhánh tới đại lý, tạo ra mối quan hệ bền vững giữa công ty và đại lý. Thứ ba, chương trình góp phần tạo ra tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu cho đại lý để thông qua đó tăng trưởng chỉ tiêu doanh thu của Chi nhánh. Từ mục tiêu đó, thương hiệu Tân Á Đại Thành được củng cố và định hướng dần dần phát triển theo chiều sâu để tiếp cận đến người tiêu dùng cuối cùng.Với mô hình marketing trực tiếp được triển khai mới, Chi nhánh Kim Sơn là trung tâm điều phối và tổ chức hầu hết các hoạt động marketing hỗn hợp tại điểm bán. Chương trình tổ chức bao gồm 4 hoạt động chính: Sự kiện 3 ngày mua hàng nhận ngàn quà tặng, phát quảng cáo hệ thống loa phát thanh phường, treo băng rôn và phát tờ rơi trên các tuyến phố và tổ chức roadshow. Trước 2 ngày bán hàng, Chi nhánh Kim Sơn cùng kết hợp với đại lý liên hệ thuê loa phát thanh phường quảng cáo tại 9 khu vực xung quanh điểm bán. Treo băng rôn thông tin chương trình tại 4 ngã tư góc phố xung quanh điểm bán.Chạy xe gắn loa phát thanh giới thiệu chương trình xung quanh khu vực Phố Trung Sơn. Cán bộ kinh doanh tại chi nhánhtrực tiếp điều phối các hoạt động đạp xe quảng bá thu hút sự quan tâm của đông đảo dân cư địa phương.
Hình ảnh chương trình
Ông Lộc, chủ đại Lý Lộc Hương hồ hởi cho biết “có chương trình này đại lý bán hàng quá dồi dào và mọi người biết đến thương hiệu Tân Á Đại Thành và công ty Lộc Hương” “ Đại lý mong muốn công ty hỗ trợ 2 lần 1 năm “ . |
Anh Trang, giám đốc khu vực cho biết “ Những chương trình Marketing trực tiếp này hỗ trợ rất tốt về thương hiệu cho chi nhánh, đặc biệt là các chi nhánh còn yếu. |
Anh Mạnh, trưởng chi nhánh Kim Sơn “ Đây là một chương trình không chỉ quảng bá về hình ảnh thương hiệu mà còn đem lại hiệu quả cả về mặt doanh thu. Chi nhánh cũng đề xuất tập đoàn và bộ phận Marketing có sự hỗ trợ tốt về chi phí tổ chức để chi nhánh có thể chủ động tổ chức tốt những chương trình sau” |
Nằm trong chuỗi các hoạt động bán hàng trực tiếp, Tổng giám đốc và PTGĐ lãnh đạo Khối kinh doanh đã tiếp tục chỉ đạo và định hướng nhân rộng trên các khu vực và chi nhánh toàn quốc. Chương trình tiếp theo sẽ được tổ chức tại các chi nhánh khu vực Bắc Giang. Tiến tới các khu vực và chi nhánh có thể chủ động tổ chức những chương trình tương tự theo quy trình được phê duyệt từ ban lãnh đạo. Khối Marketing sẽ hỗ trợ toàn bộ việc tổ chức triển khai thí điểm Marketing trực tiếp trong tháng 7/2015.