Hoạt động Marketing trực tiếp tại CN Thanh Hóa và CN Ngọc Lặc

14/08/2015

Tiếp nối chuỗi chương trình marketing trực tiếp tại các khu vực và chi nhánh, trong thời gian từ ngày 7 – 10/8 Khối Marketing đã hỗ trợ CN Thanh Hóa và CN Ngọc Lặc kết hợp với đại lý tổ chức điểm bán hàng ngoài trời “Tri ân khách hàng, ngập tràn quà tặng” và roadshow đạp xe quảng bá thương hiệu Tân Á Đại Thành.


Thông tin chương trình
Tiếp nối chuỗi chương trình marketing trực tiếp tại các khu vực và chi nhánh, trong thời gian từ ngày 7 – 10/8 Khối Marketing đã hỗ trợ CN Thanh Hóa và CN Ngọc Lặc kết hợp với đại lý tổ chức điểm bán hàng ngoài trời “Tri ân khách hàng, ngập tràn quà tặng” và roadshow đạp xe quảng bá thương hiệu Tân Á Đại Thành.

Mục tiêu trọng điểm của chương trình:

  • Tạo dấu ấn thương hiệu Tân Á Đại Thành tới người tiêu dùng thông qua một chương trình tri ân với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
  • Minh chứng cho sự hỗ trợ của chi nhánh tới đại lý, củng cố mối quan hệ bền vững giữa công ty và đại lý.
  • Chương trình góp phần tạo ra tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu cho đại lý để thông qua đó tăng trưởng chỉ tiêu doanh thu của Chi nhánh.

Nhằm thúc đẩy các điểm bán phát triển theo chiều sâu và ngày càng chuyên nghiệp, lần này Khối Marketing đã chuẩn bị những bộ vật phẩm sử dụng cho tổ chức điểm bán ngoài trời bao gồm: bộ khung gian hàng, ô Tân Á Đại Thành, kệ trưng bày sản phẩm, bộ loa phát thanh di động…, dần tiến tới mỗi khu vực sẽ được bàn giao một bộ vật phẩm này để chủ động triển khai chương trình.

Trong chuỗi hoạt động lần này, các Chi nhánh đã nỗ lực triển khai các hoạt động truyền thông hỗ trợ cho điểm bán như: đạp xe quảng bá chương trình, kết hợp với phát tờ rơi; Treo phướn, băng rôn quảng bá tại khu vực tổ chức điểm bán và các khu vực lân cận; Phát thanh di động về chương trình bằng xe oto. Những đại lý được chọn để tổ chức điểm bán có thể là đại lý lớn, doanh số hàng tháng rất tốt, hoặc có cả những đại lý mà doanh số bán sản phẩm Tân Á chưa cao, nhưng lại rất tiềm năng. Sau 3 ngày tổ chức chương trình, 3 điểm bán đã hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc.

Hình ảnh chương trình

Roadshow quảng bá bằng xe đạp và phát tờ rơi

Roadshow quảng bá bằng xe đạp và phát tờ rơi

Phát thanh di động trên ô tô

Phát thanh di động trên ô tô

 Treo băng rôn tại khu vực tổ chức chương trình

Treo băng rôn tại khu vực tổ chức chương trình

Toàn cảnh điểm bán ngoài trời

Toàn cảnh điểm bán ngoài trời

Khách tham quan gian hàng và tư vấn bán hàng

Khách tham quan gian hàng và tư vấn bán hàng

Đại diện chi nhánh trao quà cho khách hàng

Đại diện chi nhánh trao quà cho khách hàng

Ông Sơn, chủ đại lý Ngọc Sơn cho biết: “ Chúng tôi rất vui vì Tập đoàn đã hỗ trợ đại lý tổ chức một chương trình bán hàng quy mô, chuyên nghiệp như vậy. Qua hương trình này, không những doanh thu của đại lý tang mạnh và về mặt quảng cáo thương hiệu cũng sẽ được nâng cao, được nhiều người biết đến”

Ông Quốc, chủ đại lý Quốc Cúc chia sẻ: “Bên Kangkuroo cũng như nhiều hãng khác đã mời chúng tôi tổ chức những chương trình bán hàng như thế này, tuy nhiên cửa hàng không đồng ý. Vì tình cảm yêu mến với Tân Á nên khi được biết thông tin Tập đoàn tổ chức chương trình bán hàng này chúng tôi đã đồng ý ngay. Chúng tôi hy vọng Tập đoàn sẽ tổ chức nhiều những chương trình như thế này cho đại lý”.

Ông Thao, chủ đại lý Thống Thế “Chương trình bán hàng này thành công ngoài mong đợi của tôi, tôi hy vọng Tập đoàn sẽ hỗ trợ tôi tổ chức them những đợt bán hàng dành cho sơn Ipaint”