Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Vị trí: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Địa điểm làm việc: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Số lượng: 02
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng trong phạm vi được yêu cầu.
  • Đầu mối nhận mọi phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, thống kê và kiểm soát tình trạng các đơn và báo lên quản lý trực tiếp.
  • Tiến hành chiến dịch chăm sóc khách hàng theo nhóm như khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của Tập đoàn. Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chịu trách nhiệm giám sát quản lý Dịch vụ và bảo hành các chi nhánh thuộc Tập đoàn.
  • Tiếp nhận, tổng hợp, soát xét và trình duyệt GĐ Trung tâm các trường hợp tồn tại khó khăn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí trương đương
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

Quyền lợi

  • Mức lương thương lượng
  • Làm việc trong mối trường chuyên nghiệp, năng động
  • Hỗ trợ ăn trưa tại Văn phòng
  • Được đóng bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, lương thưởng định kỳ, nghỉ lễ, nghỉ phép
  • Cơ hội thăng tiến
Gửi CV qua email:

Khu vực Miền Bắc & Miền Trung:

Khu vực Miền Nam:

Hoặc gửi CV tại website:
Vị trí ứng tuyển
Họ tên
SĐT
CV của bạn
Tải file