Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc:

– 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

– 416 – 418 – 420 Lý Thường Kiệt, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Số lượng: 01

Thời hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng trong phạm vi được yêu cầu.
– Đầu mối nhận mọi phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, thống kê và kiểm soát tình trạng các đơn và báo lên quản lý trực tiếp.
– Tiến hàng chiến dịch chăm sóc khách hàng theo nhóm như khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của Tâp đoàn.
– Chịu trách nhiệm giám sát quản lý Dịch vụ và bảo hành các chi nhánh thuộc Tập đoàn.
– Tiếp nhận, tổng hợp, soát xét và trình duyệt GĐ Trung tâm các trường hợp tồn tại khó khăn – giải quyết khiếu nại của chi nhánh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng tại vị trí liên quan
– Giọng nói chuẩn dễ nghe, truyền cảm. Kỹ năng giao tiếp tốt
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng

Quyền lợi

– Mức thu nhập từ 6-8tr/tháng

– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước;

– Các chế độ phúc lợi của tập đoàn (thưởng lễ, tết, sinh nhật,…)

– Ăn trưa tại công ty

 

Gửi CV qua email:

Khu vực Miền Bắc & Miền Trung:

Khu vực Miền Nam:

Hoặc gửi CV tại website:
Vị trí ứng tuyển
Họ tên
SĐT
CV của bạn
Tải file
Việc làm khác
Hồ Chí Minh, Ninh Thuận, Đồng Tháp, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Dương, Bà Rịa, Cần Thơ, Cà Mau
Thương lượng
Đăk Lăk, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Lâm Đồng, Bình Dương, Hồ Chí Minh
Thương lượng
Hồ Chí Minh, Cà Mau, Lâm Đồng, Mỹ Tho
Thương lượng