Nhân viên giao dịch mua hàng Tiếng Anh

Vị trí: Nhân viên giao dịch mua hàng Tiếng Anh
Địa điểm làm việc: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng: 01

Thời hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mô tả công việc của nhân viên giao dịch mua hàng:
1. Nhận yêu cầu mua vật tư từ các bộ phận kế hoạch, và các phòng ban, làm rõ các yêu cầu vật tư và kỹ thuật
2. Giao dịch tìm kiếm nhà cung cấp hoặc giao dịch với nhà cung cấp truyền thống (trong và ngoài nước)
3. Lấy báo giá và tổng hợp so sánh báo giá, gửi báo cáo cho các bộ phận kiểm soát, quản lý
4. Giao dịch đánh giá chất lượng hàng hóa, Lấy mẫu (nếu cần thiết) gửi Bộ phận QC kiểm tra đánh giá
5. Lập phương án mua hàng trên hệ thống
6. Giao dịch lập đơn hàng hoặc hợp đồng
7. Kiểm tra theo dõi thanh toán, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng hóa về nhà máy đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng.
8. Phối hợp bộ phận logisitics để làm thủ tục thông quan hàng hóa (đối với hàng nhập khẩu)
9. Lập kế hoạch thanh toán (hàng tuần hoặc hàng tháng)
10. Báo cáo biến động giá (hàng tháng)
11. Phối hợp tổng hợp các báo cáo: chi phí, sản lượng, tồn kho, bảo hành lỗi hỏng, thanh lý, …
12. Phiên dịch khi có yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp đại học các trường về kinh tế/ thương mại

– Tối thiệu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

– Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết.

–  Kỹ năng: Tìm kiếm, phối hợp, giao tiếp, thuyết trình, sắp xếp, cẩn thận

– Kỹ năng tin học Văn phòng tốt

Quyền lợi

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Lương hấp dẫn

– Ăn trưa tại công ty

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước

– Du lịch, nghỉ mát hàng năm

– Thưởng lễ, tết theo cơ chế của tập đoàn

Gửi CV qua email:

Khu vực Miền Bắc & Miền Trung:

Khu vực Miền Nam:

Hoặc gửi CV tại website:
Vị trí ứng tuyển
Họ tên
SĐT
CV của bạn
Tải file