Tân Á Đại Thành được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

18/03/2013

Ngày 16/03/2013, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là 1 trong 100 doanh nghiệp đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012” – Giải thưởng danh giá dành cho các thương hiệu Việt phát triển bền vững nhất năm 2012.

Ông Nguyễn Duy Chính – Phó tổng giám đốc tập đoàn đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012”

Ông Nguyễn Duy Chính – Phó tổng giám đốc tập đoàn đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012”

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là chương trình thường niên do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003. Sau 10 năm triển khai, giải thưởng này đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp đại diện cho các ngành hàng trong cả nước tham gia. Năm 2012, “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được trao cho 100 doanh nghiệp Việt dựa trên các tiêu chí: phát triển thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Việc đạt giải thưởng lần này đã ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu Tân Á Đại Thành trong sự phát triển kinh tế chung của đất nước.

Cùng với các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Hòa Phát, Ngân hàng Vietinbank…đại diện cho các ngành hàng lên nhận giải thưởng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành trở thành thương hiệu tiêu biểu cho ngành sản xuất hàng kim khí gia dụng tại Việt Nam.

tin_180302Ông Nguyễn Duy Chính – Phó tổng giám đốc tập đoàn cho biết: “ Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam có ý nghĩa động viên lớn đối với những đóng góp của Tân Á Đại Thành trong suốt những năm qua. Đây cũng chính nguồn động lực để chúng tôi vững bước phát triển trong tương lai. Trong năm 2013, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để Tân Á Đại Thành luôn là lựa chọn tin cậy đối với mọi khách hàng.”

Năm 2012 ghi nhận bước đột phá của Tân Á Đại Thành, Tập đoàn đã đầu tư thêm nhiều dây truyền sản xuất hiện đại và đã ký nhiều hợp đồng hợp tác, cung ứng sản phẩm với nhiều đối tác trên toàn thế giới.  Thương hiệu Tân Á Đại Thành không chỉ khẳng định được vị trí vững chắc trong thị trường trong nước mà còn bắt đầu xâm nhập thị trường quốc tế. Các sản phẩm: Bồn nước Tân Á, máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á, bình nước nóng Rossi, chậu rửa Tân Á…đã trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn số một với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm chậu rửa inox đã và đang trở thành sản phẩm xuất khẩu mũi nhọn của Tập đoàn tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.

Với việc được liên tục vinh danh tại các giải thưởng uy tín, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày càng khẳng định vị thế tiên phong và tiềm lực phát triển mạnh mẽ của một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. “Thương hiệu mạnh” giờ đây là đích đến của Tân Á Đại Thành không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực và quốc tế.

Link tham khảo bài viết trên các báo khác: