Tân Á Đại Thành tham dự diễn đàn “Thương hiệu Quốc gia với truyền thông và cộng đồng”

21/04/2016

Sáng 20/4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, chương trình “Thương hiệu quốc gia với truyền thông và cộng đồng” do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Diễn đàn “Thương hiệu quốc gia với truyền thông và cộng đồng” được tổ chức nhằm giới thiệu tới các cơ quan, tổ chức hữu quan, hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các cơ quan thông tấn báo chí về ý nghĩa và tầm quan trọng của Chương trình Thương hiệu Quốc gia trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay.

Tham dự hội thảo có ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công thương, ông Đỗ Kim Lang, Phó cục trưởng Cục xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương, các chuyên gia trong và ngoài nước về thương hiệu cùng nhiều doanh nghiệp và các đơn vị báo chí truyền thông.

Tân Á Đại Thành tham dự diễn đàn “Thương hiệu Quốc gia với truyền thông và cộng đồng”

“Đứng trong hàng ngũ Thương hiệu Quốc gia khi đã có một lịch sử phát triển vững mạnh và có dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, Tân Á Đại Thành luôn ý thức về việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt mang đẳng cấp quốc tế. Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia – Vietnam Value luôn song hành cùng logo Tân Á Đại Thành trong suốt 2 năm qua, đây là vinh dự, là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm để cùng chia sẻ và theo đuổi những giá trị mà Chương trình Thương hiệu Quốc gia hướng tới”. Đây là một trong những chia sẻ của đại diện Tân Á Đại Thành tại diễn đàn.

Là một doanh nghiệp dẫn đầu trong một ngành nghề có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, việc tạo dựng được một dấu ấn riêng để thương hiệu đi vào lòng người tiêu dùng và giữ vững bản sắc riêng là một trong những trọng trách và thử thách lớn của Tân Á Đại Thành.

Tại diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định: “Xây dựng thương hiệu quốc gia để khẳng định bản sắc trên thị trường thế giới và trong bối cảnh hội nhập là cách đi đúng hướng. Chúng ta có thể kỳ vọng việc khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thương trường quốc tế là có triển vọng. Song phải có thời gian, lộ trình để tích tụ năng lực và kinh nghiệm; vừa bằng sự hỗ trợ của Nhà nước, các bộ ngành, địa phương và sự nỗ lực của mỗi doanh nghiệp, các hiệp hội ngành hàng, mới tạo ra đột phá”. Đó cũng là thông điệp mà diễn đàn muốn chuyển đến cộng đồng doanh nghiệp, báo chí truyền thông và toàn xã hội.