Tân Á Đại Thành tham dự tuần lễ thương hiệu quốc gia 2016

15/07/2016
Từ ngày 11/7 đến 17/7/2016, Bộ Công Thương triển khai chương trình Tuần lễ “Thương hiệu quốc gia 2016” tại Tp Hà Nội, Tp. HCM và TP Đà Nẵng nhằm mục tiêu khuyến khích, động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia.

Là doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là một trong 63 đơn vị tham gia các hoạt động trong khuôn khổ chương trình. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, đáp ứng được các tiêu chí của chương trình.

Ngày 12/7, hoạt động đạp xe diễu hành đường phố thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ và các doanh nghiệp trên cả nước. Sắc xanh của Tân Á Đại Thành hòa cùng dòng người trên khắp các tuyến đường Hà Nội. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm khẳng định và tôn vinh hình ảnh của các doanh nghiệp Việt Nam.

Tân Á Đại Thành tham dự tuần lễ thương hiệu quốc gia 2016 1Tân Á Đại Thành tham dự tuần lễ thương hiệu quốc gia 2016 1
Ngày 13/7, diễn đàn “Thương hiệu Quốc gia với sản phẩm địa phương” long trọng tổ chức nhằm kết nối cộng đồng doanh nghiệp cả nước từng bước phát triển, tạo ra sức mạnh để vươn ra thế giới, tạo vị thế cao ở trong nước và trên thị trường xuất khẩu quốc tế.

Cũng trong tuần lễn Thương hiệu quốc gia 2016, lễ khai mạc “Triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” được tổ chức ngày 14/7 với hơn 100 bức ảnh từ các đơn vị Thương hiệu quốc gia. Những bức ảnh tham dự của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được đặc biệt chú ý. Đây sẽ là động lực để Tân Á Đại Thành nỗ lực hơn nữa đem lại những sản phẩm chất lượng, uy tín đến người tiêu dùng.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2016 đã mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình là “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”.