Tập đoàn Tân Á Đại Thành đạt chứng nhận 3K vì uy tín sản phẩm
Ngày 14/11 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã cấp chứng nhận 3K cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành với tiêu chí kinh doanh “Minh bạch – Tin cậy – Bền vững”.
Hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ xuất xứ cả trong và ngoài nước có tác động tiêu cực đến những doanh nghiệp làm ăn chân chính, gây khó khăn cho các nhà quản lý và ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng. Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp có thể khẳng định với người tiêu dùng tất cả hoạt động kinh doanh minh bạch, tin cậy của mình bằng dấu hiệu hợp chuẩn 3K.
3K tại Việt Nam là chứng nhận các cá nhân, doanh nghiệp cam kết 3 không trong cung cấp hàng hóa, dịch vụ, gồm: không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Cùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một trong những doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển lâu dài, bền vững từ những ngày đầu thành lập. Tập đoàn đưa ra các chính sách và cam kết xây dựng văn hóa kinh doanh “Minh bạch – Tin cậy – Bền vững” đối với người tiêu dùng khi cung ứng hàng hóa ra thị trường. Mỗi sản phẩm của Tân Á Đại Thành đều có dấu hiệu nhận biết rõ ràng để giúp người tiêu dùng phân biệt hàng giả, hàng nhái thông qua logo, tem, phiếu bảo hành. Các biện pháp thể hiện trách nhiệm cao này đã phát huy tác dụng đối với người tiêu dùng, tạo nên uy tín và sự phát triển cho thương hiệu Tân Á Đại Thành.
Với những nỗ lực không ngừng trong việc sản xuất và cung ứng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được Hội Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam cấp chứng nhận 3K.
Chứng nhận 3K ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thực hiện chính sách, pháp luật và cam kết chống hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, giúp người tiêu dùng nhận biết sản phẩm tin cậy.
TS.Đinh Thị Mỹ Loan – Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam cho biết với các doanh nghiệp khi được cấp chứng chỉ 3K, lợi ích đầu tiên họ có được sẽ là sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Đồng thời bản thân các doanh nghiệp cũng sẽ cần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, đảm bảo hơn trong quy trình sản xuất. Phía người tiêu dùng sẽ có được danh sách những địa chỉ tin cậy để mua sắm.
Đạt chứng nhận 3K là minh chứng cụ thể cho sự cam kết của Tân Á Đại Thành với người tiêu dùng trong nỗ lực đổi mới và phát triển tạo nên những sản phẩm có giá trị phục vụ nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, tập trung đầu tư cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm, cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ khách hàng uy tín, đồng thời cũng là quyết tâm của Tập đoàn trong việc nghiêm túc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.