Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng

Vị trí: Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, TP. HCM
Số lượng: 1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý chăm sóc, khai thác thông tin khách hàng

2. Quản lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn thông tin (kinh doanh, khách hàng,…)

3. Thông qua dữ liệu khách hàng đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng

4. Đầu mối nhận các thông tin về khiếu nại của khách hàng

5. Tiếp nhận thông tin khiếu nại, xử lý thông tin theo quy trình

6. Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận

7. Tổng hợp các báo cáo bảo hành bảo trì, lắp đặt sản phẩm

8. Đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng / báo cáo cho các phòng ban liên quan

9. Kiểm tra các hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng và đo lường sự hài lòng đối với dịch vụ

10. Tổng hợp báo cáo chăm sóc khách hàng

11. Theo sự chỉ đạo của Trưởng trung tâm dịch vụ khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing / Kinh doanh và các ngành liên quan

2. Kinh nghiệm 2-3 năm làm trong ngành dịch vụ

3. Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, nhân viên chăm sóc khách hàng

4 Hiểu biết về quy trình dịch vụ bảo hành

5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề

6. Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của Công ty

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Lương hấp dẫn
  • Ăn trưa tại nhà ăn công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm
  • Thưởng lễ, tết theo cơ chế của tập đoàn
Gửi CV qua email:

Khu vực Miền Bắc & Miền Trung:

Khu vực Miền Nam:

Hoặc gửi CV tại website:
Vị trí ứng tuyển
Họ tên
SĐT
CV của bạn
Tải file
Việc làm khác
Hồ Chí Minh, Ninh Thuận, Đồng Tháp, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Dương, Bà Rịa, Cần Thơ, Cà Mau
Thương lượng
Đăk Lăk, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Lâm Đồng, Bình Dương, Hồ Chí Minh
Thương lượng
Hồ Chí Minh, Cà Mau, Lâm Đồng, Mỹ Tho
Thương lượng