Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Nhà Máy Tân Á Hưng Yên

Vị trí: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự – Nhà máy Tân Á Hưng Yên

Địa điểm làm việc: Km 6, Quốc lộ 39, Thị trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

Số lượng: 01

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/01/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham mưu Giám đốc Công ty kiện toàn tổ chức bộ máy, quy chế quản lý của Công ty: Đề xuất phương án cải tiến, kiện toàn cơ cấu tổ chức và các phòng ban, đơn vị trong Công ty. Ban hành hệ thống các quy chế, quy trình, quy định quản lý, chức năng nhiệm vụ, nội quy lao động, quy trình làm việc theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty
  • Chỉ đạo và tổ chức triển khai công tác quản trị nhân sự tại Công ty : Tổ chức lập kế hoạch và tiến hành tuyển dụng đào tạo cho cán bộ, công nhân viên của Công ty và các bộ phận. Thực hiện các thủ tục liên quan đến bổ nhiệm, thuyên chuyển công tác, giải quyết chế độ nghỉ việc cho Người lao động. Tổ chức đánh giá năng lực cán bộ, nhân viên, hoạt động liên quan đến phát động thi đua, khen thưởng người lao động
  • Chỉ đạo và tổ chức triển khai công tác quản trị hành chính của Công ty: Kiểm tra giám sát soạn thảo, lưu trữ, bảo quản, sử dụng các tài liệu, hồ sơ,quản lý và giám sát sử dụng con dấu của Công ty. Tổ chức tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác tại các đơn vị trong Công ty, quản trị trang thiết bị văn phòng của Công ty. Quản lý và điều hành xe công ty (xe nằm ngoài quản lý của các bộ phận phòng ban khác). Kiểm soát các hoạt động bảo vệ, nấu ăn, vệ sinh – phục vụ tại Công ty.
  • Chỉ đạo và tổ chức triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO, tiêu chí 5S liên quan đến bộ phận: Tổ chức các sự kiện trong nội bộ Công ty. Thay mặt, hỗ trợ Giám đốc Công ty giao dịch với chính quyền sở tại và các cơ quan chức năng liên quan.
  • Quản lý và điều hành nhân viên trong phòng. Điều hành bộ phận chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho các kỳ thanh kiểm tra liên quan đến công tác hành chính nhân sự: BHXH, pháp luật LĐ, nhà ăn ca… Tổ chức thực hiện thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT và giải quyết các chế độ liên quan cho NLĐ Công ty. Đại diện Công ty làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến bảo hiểm.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản lý hành chính/Quản trị nhân lực/Luật…..
  • Kinh nghiệm: 05 năm trong linh vực Nhân sự, ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu về các hoạt động nhân sự trong tổ chức đơn vị nhà máy sản xuất, các quy định của Pháp luật
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Nhà máy có quy mô trên 300 nhân sự
  • Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin, kỹ năng giao tiếp …
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng
  • Yêu cầu khác : Có tinh thần trách nhiệm cao. Năng động, thông minh, nhiệt huyết với công việc, có tính thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn trưa
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm
  • Thưởng lễ, tết theo cơ chế của tập đoàn
Gửi CV qua email:

Khu vực Miền Bắc & Miền Trung:

Khu vực Miền Nam:

Hoặc gửi CV tại website:

    Vị trí ứng tuyển
    Họ tên
    SĐT
    CV của bạn
    Tải file